A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị sơ kết HKI trường THPT Phùng Hưng năm học 2023-2024

Chiều nay, 11/01/2024, Trường THPT Phùng Hưng đã tổ chức hội nghị sơ kết học kì I năm học 2023-2024. Tham dự hội nghị đã có HĐQT, BGH và toàn thể CB- NV- GV nhà trường có mặt đầy đủ.

Cô Lê Thị Vân Hường HT nhà trường đã thông qua báo cáo sơ kết học kì I những mặt mạnh, ưu điểm cần phát huy cũng như những hạn chế cần khắc phục. Đồng thời cô cũng đưa ra những phương hướng hoạt độn của HKII để toàn thể CB - GV- NV nhà trường cố gắng thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024 đã đề ra.

Cô Hoàng Thị Thu Hường CT Công đoàn đọc quyết định khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học kì I. Với 8 tập thể lớp TTXS, 8 tập thể lớp tiên tiến và 19 CB-GV đạt LĐTT, công đoàn viên XS và 3 tổ LĐTT, Công đoàn vững mạnh.

Hội nghị cũng được nghe những ý kiến phát biểu, đóng góp thiết thực, chỉ đạo của các đồng chí trong HĐQT.

Đồng chí Đoàn Mạnh Thịnh PCT HĐQT phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đồng chí Tử Trung UV HĐQT phát biểu ý kiến tại hội nghị

Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Chúng tôi xin kính chúc các thầy trong HĐQT, các thầy cô giáo, CB-NV nhà trường và các em học sinh một năm mới có thật nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc và gặt hai được nhiều thành công hơn nữa trong học kì II sắp tới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội