A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Phùng Hưng tổ chức ngày hội sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Đọc sách để khám phá thế giới, khám phá lịch sử nhưng quan trọng hơn cả là để khám phá bản thân mình và đặc biệt đọc sách trong các giờ ra chơi sẽ giúp các bạn vừa giải tỏa được những căng thẳng sau những giờ học trên lớp vừa giúp các bạn học sinh tránh xa được những trò chơi nguy hiểm.

,Gian trưng bày sách của chi đoàn A1,2,3

Có thể nói rằng việc đọc sách cũng góp phần tạo ra một môi trường học tập tích cực cho học sinh. Tại đây học sinh có cơ hội tham gia tìm kiếm, khám phá thông tin, hình thành kiến thức mới mẻ để phục vụ học tập và làm giàu kiến thức cho bản thân.

 

,Gian trưng bày sách của chi đoàn A4,5,6

Với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” năm nay ngày hội đọc sách diễn ra trong tháng 4 tập trung từ ngày 15/04/2024 đến ngày 01/05/2024 tại Thư viện trường THPT Phùng Hưng tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam ( sinh hoạt chuyên đề về sách và văn hóa đọc; trưng bày, giới thiệu sách; viết bài cảm nghĩ về những quyển sách mà bản thân tâm đắc ) nhằm giáo dục ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách và nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân ,đối với cộng động trong việc góp phần phát triển văn hóa đọc, rèn luyện kỹ năng đọc và tinh thần học tập suốt đời theo gương Bác Hồ vĩ đại.

 

 

,Gian trưng bày sách của chi đoàn A7,8,9

Và hôm nay, 26/4/2024 tại trường THPT Phùng Hưng đã tổ chức ngày hội đọc sách và văn hóa đọc Việt Nam với những gian trưng bày sách do các nhóm chi đoàn học sinh thực hiện cùng với những phần thuyết trình ý nghĩa, lôi cuốn.

,Gian trưng bày sách của chi đoàn B4,5,6

,Gian trưng bày sách của chi đoàn B1,2,3

,Gian trưng bày sách của chi đoàn B7,8,9

Buổi tuyên truyền về Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam hôm nay đã kết thúc, kính chúc Quý thầy cô giáo và các bạn học sinh nhiều sức khỏe, có một tuần làm việc thật tốt. Hy vọng sau ngày hội sách năm nay sẽ lan tỏa được tình yêu với sách và niềm say mê với những trang sách của thầy cô và các em học sinh.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội