A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ đón Bằng công nhận trường THPT Phùng Hưng đạt chuẩn Quốc gia

       Sáng nay, ngày 02/4/2024, Trường THPT Phùng Hưng long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Đến dự có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh HY, Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên, Phòng GD huyện Khoái Châu, các ban Đảng thuộc huyện ủy huyện Khoái Châu, BGH khối các trường THPT- THCS huyện Khoái Châu và huyện Kim Động, Ban thường vụ Huyện đoàn Khoái châu, Đại diện báo Hưng yên, đại diện đài truyền hình Hưng yên, ban lãnh đạo xã Phùng Hưng, ban lãnh đạo thị tứ Phùng Hưng.các đoàn du lịch cùng các đại biểu khách quý, tập thể CB-GV- NV và đại diện hơn 400 em học sinh về dự đông đủ.

      Trường THPT Phùng Hưng được thành lập năm 2001,Trải qua 23 năm xây dựng, phát triển, Nhà trường không ngừng hoàn thiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nâng cao chất lượng dạy và học. Từ mái trường THPT Phùng Hưng, nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước.

Các em cựu học sinh về tặng hoa chúc mừng

          Với những nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, ngày 29/12/2023 Trường THPT Phùng Hưng đã được UBND tỉnh Hưng Yên công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. 

        Mở đầu buổi lễ với nhiều tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu tạo không khí hào hùng, trang nghiêm.

Tiết mục văn nghệ mở đầu: Hào khí Việt Nam

        Cũng tại buổi lễ, các quý vị đại biểu khách quý và các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của Trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của nghề giáo và truyền thống của nhà trường qua thước phim tư liệu do đài PT&TH Hưng Yên thực hiện. 

     Với những thành tích đã đạt được trong công tác xây dựng trường đạt Chuẩn quốc gia, trường THPT Phùng Hưng đã được UBNDTỉnh ra quyết định công nhận trường Chuẩn quốc gia. Bà Nguyễn Thị Hồng Thúy – Trưởng phòng quản lý chất lượng, Sở GD-ĐT Hưng Yên lên công bố Quyết định này.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thúy – Trưởng phòng quản lý chất lượng, Sở GD-ĐT Hưng Yên lên công bố Quyết định

Ông Nguyễn Duy Hưng- Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh trao bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc Gia

          Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Duy Hưng- Tỉnh ủy viên- Phó Chủ tịch Tỉnh Hưng Yên đã lên phát biểu ý kiến và giao nhiệm vụ cho thày và trò nhà trường; Thầy Đoàn Mạnh Bích - Chủ tịch hội đồng trường lên phát biểu tiếp thu ý kiến.

Thầy Đoàn Mạnh Bích - Chủ tịch hội đồng trường lên phát biểu tiếp thu ý kiến.

Buổi lễ kết thúc với màn đồng diễn: "Nối vòng tay lớn" của các em học sinh.

        Lễ đón bằng công nhận trường THPT Phùng Hưng đạt chuẩn Quốc gia đã diễn ra long trọng và đầy ý nghĩa. Đây là niềm vui to lớn đối với nhà trường. Hơn lúc nào hết, nhà trường nhận thức rõ đây là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao. Chúng tôi xin hứa sẽ quyết tâm nỗ lực, phấn đấu không ngừng để xứng đáng với  danh hiệu Trường đạt Chuẩn Quốc gia, xứng đáng với niềm tin yêu của các bậc CMHS, của các thế hệ học sinh nhà trường.

       Có được sự thành công của buổi lễ hôm nay chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của quý vị đại biểu, khách quý, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp đã tới động viên và chúc mừng thày trò nhà trường. Thay mặt cho Ban tổ chức một lần nữa xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý vị phụ huynh mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các em học sinh học tốt, rèn luyện tốt mai sau là chủ nhân tương lai của Tổ quốc.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội