A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nam sinh nhặt được hơn 600 triệu đồng tìm trả người đánh rơi

GD&TĐ - Ngày 14/3, Trường THPT Nguyễn Trãi (Bắc Ninh) đã vinh danh, khen thưởng Nguyễn Bá Biền lớp 12A7 - nam sinh nhặt được 635 triệu đồng, trả người đánh rơi.

Chia sẻ với Báo GD&TĐ chiều 14/3, cô Lê Thị Lâm - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trãi cho biết, Đoàn Thanh niên nhà trường vừa tổ chức lễ vinh danh và khen thưởng em Nguyễn Bá Biền.

"Vinh danh góp phần lan tỏa sâu rộng hành động đẹp của Nguyễn Bá Biền đến các bạn học sinh toàn trường và địa phương. Việc làm tốt của Biền tiếp tục cổ vũ phong trào hành động đẹp - việc làm tốt của Đoàn thanh niên Trường THPT Nguyễn Trãi đề ra từ đầu năm học...", cô Lâm bày tỏ.

Theo Trường THPT Nguyễn Trãi cho biết, trước đó (ngày 12/3) Nguyễn Bá Biền lớp 12A7 trên đường đi học về qua địa phận thôn Tiên Trà, xã Trung Nghĩa có nhặt được 1 chiếc cặp vải đen, bên trong có 635 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ cá nhân mang tên Nguyễn Duy T. Ngay sau đó, em Biền đã trình báo với Công an xã Trung Nghĩa để trả lại người đánh rơi.

Ngay sau đó, Công an xã Trung Nghĩa nhanh chóng tiến hành xác minh người bị mất tài sản theo trình báo của em Biền. Đó là anh Nguyễn Duy T (trú ở xã Trung Nghĩa).

Đồng thời, Công an xã Trung Nghĩa tham mưu Đảng ủy, UBND xã Trung Nghĩa và đoàn thể trả lại tài sản cho anh Nguyễn Duy T và kiến nghị cơ quan chức năng kịp thời khen thưởng em Biền để lan tỏa gương người tốt, việc tốt.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội